THIẾT BỊ CHỐNG TRỘM GIA ĐÌNH CAO CẤP ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay người việt chúng ta thông thường nghe thiết bị xuất xứ trung quốc thì rất lo về chất lượng. Nhưng dù nó có tốt đi nữa nhưng một số anh chị cũng không thích cái chữ Made in china chút nào, Chính vì vậy hôm nay mình sẽ giới thiệu đến anh chị một số thiết bị chống trộm gia đình cao cấp hiện nay được sử dụng nhiều nhất. Và có xuất xứ ở các nước như : Nhật, Anh, israel (Châu âu).

Nếu anh chị không yên về thiết bị của trung quốc mà muốn tìm kiếm về những thiết bị xuất xứ của những nước nổi tiếng thì sau đây mình sẽ liệt kê ra 2 thiết bị mà anh chị nên tìm hiểu. Những thiết bị chống trộm gia đình cao cấp này giá thành và sự cao cấp của nó cũng ngang nhau nhé các bạn.

Đầu tiên là thiết bị chống trộm gia đình cao cấp đến từ Anh với thương hiệu Pyronic ENFORCER




Với thiết bị này thì vô cùng sang trọng, và tính năng của nó mang lại thì vô cùng nhiều. Khi anh chị được nghe tư vấn từ các bạn kỹ thuật thì chắc không nhớ hết đâu, và có khi sử dụng đến lúc hư luôn cũng không dùng hết tính năng của nó luôn ạ !
Thiết bị này thì cũng như những thiết bị chống trộm gia đình cao cấp khác. Thiết bị cao cấp này cũng có những tính năng cơ bản như : Báo động tại chỗ, báo động qua số điện thoại, nhắn tin thông báo khu vực đột nhập, tích hợp được rất nhiều tính năng và nhiều cảm biến khác nhau.

Một bộ các bạn mua về sẽ có những thiết bị kèm theo như : Cảm biến phát hiện chuyển động, cảm biến phát hiện mở cửa, 2 remote điều khiển trung tâm, 2 thẻ từ bật tắt tại trung tâm, và một trung tâm chính.
Những ưu điểm nổi trội của thiết bị cao cấp đến từ anh
  • Thiết bị được sử dụng công nghệ không dây Enforcer
  • Sử dụng công nghệ Zero Delay Technology – ZDT giúp cho báo động siêu nhạy.
  • Trang bị công nghệ chống nhiễu (Advanced jamming detection) giúp cho tín hiệu truyền từ cảm biến luôn tốt.
  • Hỗ trợ 32 thiết bị không dây, 2 ngõ vào có dây, 3 cổng xuất
  • Chẩn đoán thiết bị không dây báo cáo tình trạng kết nối của thiết bị và dung lượng pin.
Trên là những công nghệ rất tốt, nổi trội của thiết bị này. Quý anh chị tham khảo thêm nhé !

Thiết bị thứ 2 đó là thiết bị đến từ Israel với thương hiệu Visonic

Thiết bị này cũng tương tự như thiết bị trên nhưng nói về tính năng và độ bền thì quả thật khỏi chê được. Thiết bị này được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội mà mình nghĩ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà dùng đến những tính năng tương ứng trong thiết bị. Còn để dùng hết tính năng của bộ trung tâm này thì cũng không dùng hết được luôn về rất nhiều tính năng để dùng trong đây.

Thiết bị này có thể tích hợp được rất nhiều cảm biến khác nhau như : báo gas, báo lửa, báo khói, báo đập kính, báo va chạm (Hay dùng cho tủ ATM và Két sắt), hồng ngoại phát hiện chuyển động, cảm biến cửa.
Ngoài ra có những công nghệ rất tiên tiến giúp cho người dùng bảo mật hơn trong lúc sử dụng. Với thiết bị này pin sử dụng cho các cảm biến lên đến 2 năm, còn pin trung tâm sử dụng khi cúp điện hoạt động được 24 tiếng.
Với thiết bị này với chi phí không quá cao nhưng khi trải nghiệm và sử dụng thì mình tin chắc rằng anh chị sẽ rất hài lòng.


Như đã chia sẻ trên thì các bạn cũng biết đó, những thiết bị cao cấp giá luôn cao so với người việt mình, tuy nhiên để bỏ ra một chút chi phí để bảo vệ tài sản vài trăm triệu cho đến vài tỷ của nhà mình thì mình nghĩ nó không đáng một gốc luôn ạ ! Tuy nhiên thứ quý giá nhất trên cuộc đời này ngoài tài sản ra thì tính mạng và người thân con cái chúng ta mới quý giá nhất và cần bảo vệ cẩn thận nhất ạ !

Những anh chị đã tìm đến thiết bị chống trộm cao cấp thì mình tin chắc anh chị đang là những người có tầm nhìn và đẳng cấp hoàn toàn khác hẳn nhiều người tuy nhiên không phải ai cũng có điều kiện kinh tế cho phép, nhưng khi có điều kiện thì anh chị nên chọn ngay những thiết bị cao cấp này để lựa chọn cho gia đình mình. Và những thiết bị cao cấp này giống như một anh bảo vệ trông coi nhà cho gia đình mình 24/24 mà không cần phải tốn tiền lương hàng tháng, mà chỉ cần mua về một lần là sử dụng 10 năm không thay đổi ^^.
Các bạn có thể xem thêm :   Thuê hệ thống camera giám sát
Các bạn có thể tham khảo thêm  : pccc Ngày Đêm, thiết bị báo cháy Ngày Đêm
Mọi chi tiết xin liên hệ: Công ty phát triển công nghệ Ngày Đêm
Địa chỉ : 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân- Hà Nội
Số điện thoai: 0919297766
Website: http://ngaydem.vn/camera-giam-sat/

Share this:

Không có nhận xét nào