Thiết bị chống trộm hồng ngoại

Hiện nay tình trạng trộm cắp diễn ra quá nhiều, quá thường xuyên làm ảnh hưởng đến sự bình yên của tất cả chúng ta và có lẽ cẩn thận đề phòng trộm cắp là điều mà chúng ta có thể làm ngay để bảo vệ tài sản mà chúng ta đã mất bao công sức tạo dựng lên. Để giúp các bạn bảo vệ tốt hơn tài sản của mình, chúng tôi xin giới thiệu một thiết bị chống trộm hồng ngoại được thiết kế thông minh và cực kì hiện đại.


chong trom hong ngoai
Thiết bị chống trộm hồng ngoại



Thiết bị chống trộm hồng ngoại có gì nổi bật?



– Hệ thống chống trộm hồng ngoại được thiết kế hiện đại, có độ bền cao, hoạt động ổn định, tình trạng báo động giả hầu như không có.
– Góc quét cao, rộng, rất nhạy.
– Sử dụng còi hú báo động tích hợp sẵn trong thiết bị báo trộm khi có đối tượng chuyển động trong khu vực. Giúp bạn quan sát được nơi có đột nhập và tự động tắt đèn còi sau một khoảng thời gian định sẵn.

Ứng dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất



Với chuông báo chống trộm bằng hồng ngoại ứng dụng công nghệ hồng ngoại mới nhất, nên khi sử dụng bạn không cần phải kéo dây điện nối mất thẩm mỹ. Chỉ cần gắn thiết bị chuông báo chống trộm hồng ngoại ngay trước cửa lúc đó bất kỳ ai lẻn vào nhà thì chuông sẽ báo động âm thanh để chủ nhà kiểm tra.


thiet bi chong trom hong ngoai
Chống trộm hồng ngoại thông minh

Ngoài ra, chuông báo chống trộm hồng ngoại có Remote điều khiển từ xa nên rất tiện lợi cho người sử dụng.

Thiết Bị Điện Thông Minh Ngày Đêm là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị chống trộm hồng ngoại chất lượng cao trên thị trường. Chúng tôi với sứ mệnh mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho ngôi nhà của bạn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn vẫn còn có bất kì thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí nhé!


CÔNG TY CỔ PHẨN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NGÀY ĐÊM
Add: Số 36A – Tố Hữu – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0919 29 77 66

Share this:

Không có nhận xét nào